So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

Chính sách bảo hành
Ngày đăng : 09:20:12 10-06-2020
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
I. Chính sách đổi mới
1. Chính sách
            Đổi mới sản phẩm trong vòng 15 ngày đầu nếu sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất.
2. Điều kiện đổi mới
Sản phẩm còn mới 100% và đầy đủ phụ kiện và vỏ hộp đi kèm.
II. Chính sách bảo hành không tính phí:
1. Chính sách
- Tất cả các sản phẩm tuân theo điều kiện bảo hành (ngoại trừ hàng hóa có tính năng tiêu hao như: pin, ác quy, jac, v.v… là không bảo hành), nếu có lỗi của nhà sản xuất về phần cứng hoặc phần mềm của thiết bị sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí.
- Riêng nguồn đi kèm camera + nguồn đầu ghi hình được bảo hành 1 năm.
- Đối với những mã sản phẩm còn thời gian bảo hành nhưng  Global không còn phân phối hoặc không thể khắc phục được nữa sẽ được chuyển sang mã sản phẩm khác có tính năng , công dụng tương đương với sản phẩm cũ , thời hạn bảo hành sẽ được tính nối tiếp của sản phẩm cũ.
- Đối với những sản phẩm được đổi mất phí 50% , đổi sản phẩm sang mã tương đương ,thì những sản phẩm lỗi đó sẽ được Global thu hồi lại
2. Điều kiện bảo hành
- Thiết bị, sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất về phần cứng hoặc phần mềm.
- Thiết bị, sản phẩm được mua từ Global hoặc các đại lý của Global trên toàn quốc.
- Thiết bị, sản phẩm có tem bảo hành và còn thời hạn bảo hành tính đến thời điểm Global nhận được sản phẩm.
- Thiết bị không bị chập, cháy nổ, cắt dây, rơi vỡ, v.v…
- Thiết bị, sản phẩm còn nguyên hình dáng, công năng ban đầu
- Thiết bị, sản phẩm được lắp đặt và sử dụngđúng quy cách và nguyên lý của nhà sản xuất khuyến cáo.
3. Thời gian bảo hành
- Đối với thiết bị có sẵn hàng mới hoặc linh kiện thay thế thời hạn bảo hành từ 2 - 5 ngày. Những hàng hóa được bảo hành nếu không sửa chữa được cũng như không có sẵn bo mạch thay thế, khách hàng được quyền đề nghị mượn miễn phí 1 sản phẩm khác (trong điều kiện kho hàng demo của Global có sẵn, hàng khác mã) để dùng tạm trong khi chờ bảo hành (khách hàng phải cam kết sẽ  hoàn trả đầy đủ hàng mượn ngay khi nhận được hàng bảo hành gửi trả. Nếu khách hàng không hoàn trả đầy đủ, chúng tôi có quyền từ chối trả lại hàng đã bảo hành ).
III. Chính sách hỗ trợ sửa chữa có tính phí:
1. Chính sách
Thiết bị, sản phẩm được mua và có tem từ Global còn hạn bảo hành nhưng không nằm trong điều kiện bảo hành sẽ được hỗ trợ sửa chữa tính phí như sau:
- Nếu thay bo mạch (với những hàng  camera TVI, tính 30% trên tổng giá trị theo giá đại lý ở thời điểm hiện tại của thiết bị đó).
- Nếu đổi mới toàn bộ (tính 50% trên tổng giá trị theo giá đại lý ở thời điểm hiện tại của thiết bị đó).
- Nếu thay vỏ, dây thì tùy từng trường hợp, công ty chúng tôi sẽ báo phí cho khách hàng (dựa trên sự hỗ trợ của Global và nguồn hàng thay thế - thông thường từ 10% ~20% giá trị theo giá đại lý của thiết bị đó).
2. Thời gian hỗ trợ sửa chữa
- Đối với thiết bị có sẵn hàng mới hoặc linh kiện thay thế, thời hạn bảo hành từ 5 - 10 ngày. Trường hợp hàng hóa không có linh kiện, bo mạch thay thế (thiết bị đặc biệt) phải gửi để sửa chữa, mức phí và thời gian sẽ được báo cụ thể và phải được sự đồng ý của khách hàng, đồng thời khách hàng phải thanh toán 50% tổng giá trị sửa chữa trước khi bảo hành. Hàng hóa sẽ không được cho mượn miễn phí trong thời gian chờ bảo hành.
IV. Hàng không được bảo hành
- Hàng mua từ Global đã hết hạn bảo hành
-  Hàng hóa có tính năng tiêu hao như: pin, ác quy, jac, nguồn đi kèm đầu ghi, kèm camera, v.v…
- Hàng bị hỏng do lỗi cố ý hoặc sử dụng sai mục đích làm thay đổi hình dáng, công năng sử dụng sản phẩm.
- Nếu đổi mới toàn bộ (tính 50% tổng giá trị của thiết bị đó hoặc giá trị của thiết bị khác đã được nâng cấp theo giá trị hiện tại).
- Nếu thay vỏ dây, tùy từng trường hợp Global sẽ báo phí cho khách hàng (dựa trên nguồn hàng thay thế có sẵn nhưng không được ưu tiên hỗ trợ).
- Hàng không mua hoặc không có tem bảo hành từ Global sẽ không nhận được bất cứ sự hỗ trợ nào về bảo hành.
* Nếu khách hàng ở Hà Nội và Hồ Chí Minh:
- Yêu cầu giao và nhận tại công ty của Global. Khách hàng được quyền yêu cầu mở ra và xem ngay tình trạng khi mang hàng đến.
* Nếu khách ở tỉnh khác:
- Yêu cầu gửi hàng và thông báo cho bộ phận Bảo hành của Global tới nhận (Miền Bắc: (84-4) 6285 0570; Chi nhánh miền Nam:  (84-8) 3849 1112). Nếu khách hàng muốn xem tình trạng bo mạch, nhân viên bảo hành Global phải có trách nhiệm chụp cận cảnh và gửi khách hàng. Global miễn phí khi đi nhận và giao trả tại bến xe đối với hàng mua ở Global và còn thời hạn bảo hành. Cước phí nhà xe sẽ do khách hàng chi trả.
- Nếu khách hàng trả phí và chuyển hàng bảo hành đến Global bằng đường bưu điện thì Global sẽ gửi lại bằng đường bưu điện và miễn phí.
- Nhân viên bảo hành Global có trách nhiệm liên hệ thông báo tới khách hàng về tình trạng thiết bị , sản phẩm cho khách hàng ngay khi kiểm tra bằng điện thoại hoặc Email.
- Nếu hàng thay thế và đổi mới, công ty chúng tôi sẽ giữ lại thiết bị lỗi của quý khách (không trả lại và hủy đi) để tránh việc hàng bị quay lại bảo hành nhiều lần.
- Thời gian được bảo hành thiết bị được tính từ khi Global nhận được hàng và trong ngày làm việc, không tính ngày nghỉ và ngày lễ.

- Mọi ý kiến đóng góp cho chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn vui lòng gửi vào email: cskh@cameraglobal.com.vn
- Chúng tôi mong rằng, với chính sách này sẽ hỗ trợ quý khách tốt hơn và công tác bảo hành sẽ nhanh và hiệu quả hơn.
 
 
 
 
Tags:

Chat Facebook